Articles

cover

ทรงรูปปากแบบไหน ควรฉีดฟิลเลอร์ปาก

11 May 2023

ใครๆก็อยากมีทรงรูปปากที่สวย มั่นใจ เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจ ให้แก่เจ้าของริมฝีปาก ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นนอกจากจะช่วยเติมความอวบอิ่มให้แก่ปากแล้ว ยังสามารถปรับรูปทรงให้สวยงามทันที สวยเนรมิตเหมือนเสกได้เลย วันนี้คุณหมอเอ๋ ก็มีรูปทรงปากที่แนะนำให้มาฉีดฟิลเลอร์เพิ่มความสวย ความมั่นใจขึ้นไปอีกให้ฟังกันค่ะ

ทรงปากแบบไหน ควรฉีดฟิลเลอร์


ฟิลเลอร์ปาก ถือเป็นหัตถการรูปแบบหนึ่งที่นิยมใช้ฉีดเพื่อปรับรูปทรงของริมฝีกปากเดิมให้มีความสวยขึ้น และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่น แก้ริมฝีปากบาง, ริมฝีปากเรียบเสมอกันเกินไป, ปากเป็นเส้นตรง, ริมฝีปากไม่เท่ากัน, รูปปากคว่ำ ใบหน้าเหมือนคนหงุดหงิดตลอดเวลา, เวลายิ้มแล้วไม่เห็นริมฝีปาก, ริมฝีปากแห้งเป็นร่อง ทาลิปสติกแล้วไม่สวย, ริมฝีปากเหี่ยวย่นเนื่องจากอายุเพิ่มมากขึ้น, ต้องการปรับ รูปหน้า ปรับโหงวเฮ้ง

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นสามารถทำได้เฉพาะกลุ่มที่ริมฝีปากมีปัญหาเท่านั้นแต่ความจริงแล้วฟิลเลอร์สามารถฉีดปรับโครงปากเดิมให้สวยมากขึ้นกว่าเดิม เช่น ปากสายฝอ ปากสายเกาหลี ปากทรงกระจับก็สามารถฉีดเพิ่มให้ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้นได้
ต้องเติมฟิลเลอร์ปากมากน้อยเท่าไร?


การเติมฟิลเลอร์ในแต่ละจุดนั้นคุณหมอจะคำนวณปริมาณตามปัญหาของคนไข้ว่ามีมากน้อยแค่ไหนโดยฟิลเลอร์ปากนั้นส่วนใหญ่หากไม่มีปัญหาเยอะมากก็จะฉีดเพียง  1-2CCเท่านั้น


ข้อปฏิบัติหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก
  • งดการจับ แกะ คลึงบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์เข้าไป เพราะเสี่ยงต่ออาการอักเสบได้
  • งดแต่งหน้าประมาณ 24 ชั่วโมง หลังฉีดฟิลเลอร์
  • หลีกเลี่ยงการทานอาหารร้อนๆ เช่น ก๋วยเตี๋ยว ชาบู ซุป หากจะทานจริงๆ ควรเป่าให้คลายร้อนลงก่อน เพื่อป้องกันฟิลเลอร์ปาก ที่ยังไม่เข้าที่สลาย หรือเสียรูปทรง


วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเลือกbrand ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก อย.ของไทย และอเมริกา เพื่อความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่สวยงาม 

เลือกฉีดฟิลเลอร์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการฉีดฟิลเลอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยมั่นใจได้ในเทคโนโลยีการฉีดที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีความเข้าใจเกี่ยวกับการปั้นรูปทรงริมฝีปากเป็นอย่างดี หากสนใจฉีดฟิลเลอร์สามารถเข้ามาปรึกษารับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ ศริยา คลีนิกเวชกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ให้Sarinya Clinic ศรินยาคลีนิกเวชกรรม เป็นคนดูแล เพื่อความสวยงาม และปลอดภัยของตัวคุณเองดีกว่านะคะ



Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห