Articles

cover

เรื่องบนเตียงใครว่าไม่สำคัญ เพิ่มความมั่นใจเมื่อก้าวสู่วัยทองให้ผู้หญิงด้วยThermiva

27 September 2021

อายุที่เพิ่มขึ้นในคุณผู้หญิง มักจะมีอาการช่องคลอดแห้งและปัสสาวะเล็ด คุณแม่ที่ผ่านการคลอดบุตรตามธรรมชาติ จะมีการขยายตัวของผนังช่องคลอดอย่างรุนแรงขณะคลอดบุตร ทำให้สูญเสียความยืดหยุ่นของผนังช่องคลอดและไม่สามารถหดกลับสู่ภาวะเดิมได้ทั้งหมด ผลที่ตามมาคือภาวะช่องคลอดไม่กระชับ ส่งผลให้ความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ลดลง อาการเหล่านี้อาจทำให้คู่ของคุณมีความสุขลดลงขณะมีเพศสัมพันธ์ และอาจนำไปสู่ปัญหาความสัมพันธ์ภายในครอบครัวได้


Thermiva นวัตกรรมรีแพร์น้องสาว เป็นการใช้คลื่นวิทยุส่งผ่านพลังความร้อนลงสู่ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และฟื้นฟูเซลล์ประสาทให้ทำงานดีขึ้น จึงทำให้ช่องคลอดกลับมากระชับได้เหมือนเดิม เพิ่มความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้ และแก้ไขอาการช่องคลอดแห้ง ขณะทำจะรู้สึกอุ่นๆไม่เจ็บและไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ด้วยอุปกรณ์พิเศษจึงสามารถฟื้นฟูผิวด้านนอกบริเวณแคมใหญ่ ให้กลับมาเต่งตึง สวยงาม และผิวด้านในผนังช่องคลอดให้กลับมาฟิตกระชับได้เหมือนเดิม

 

หลังทำครั้งแรก ผิวด้านนอก จะตึงขึ้นทันทีในระดับหนึ่ง และดีขึ้นเรื่อยๆ อาการช่องคลอดไม่กระชับ ช่องคลอดแห้ง และปัสสาวะเล็ดจะดีขึ้นหลังทำครั้งแรกและจะดีขึ้นอีกหลังทำครั้งต่อไป สามารถทำซ้ำได้ที่ 1 เดือน เพื่อผลการรักษาที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำครบ 3 ครั้ง ผลจะอยู่ได้ยาวนาน 6 เดือน - 1 ปี 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห