Articles

cover

สลายไขมันด้วยเลเซอร์ SculpSure สยบสัดส่วนที่ลดยาก

04 October 2021

สลายไขมันส่วนเกิน’ หากต้องทำด้วยตนเองคงเป็นเรื่องที่ยากและใช้เวลานาน รวมทั้งต้องอาศัยการมีวินัยในตัวเองเป็นอย่างมาก แต่ปัจจุบันคงไม่มีอะไรที่ยากสำหรับการสลายไขมันอีกต่อไป ด้วยนวัตกรรมสลายไขมันด้วยเลเซอร์ครั้งแรงของโลก กับ ‘SculpSure’

SculpSure เป็นการสลายไขมันด้วยเลเซอร์ โดยใช้พลังงานลำแสงที่มีความยาวคลื่นช่วง 1060 nm ทำให้เกิดความร้อนที่อุณหภูมิ 42-47 องศาเซลเซียสบริเวณที่มีเซลล์ไขมัน ช่วยลดความยุ่งยากกับการกำจัดไขมันส่วนเกินในจุดต่าง ๆ ของร่างกาย สามารถสลายไขมันให้หายไปได้ถึง 24% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ มีความปลอดภัยสูง ไม่ทำลายอวัยวะหรือเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก US และ THAI FDA



ความโดดเด่นของ SculpSure คือการสลายไขมันดื้อ หรือไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายเป็นระยะเวลานาน ซึ่งเป็นจุดที่ร่างกายจะเลือกเผาผลาญเป็นจุดสุดท้าย แม้จะสลายไขมันด้วยการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร ไขมันดื้อเหล่านี้ก็ยังคงหลงเหลืออยู่ โดยหลายท่านอาจมีไขมันดื้อนี้อยู่บริเวณหน้าท้อง เอว ต้นแขน และต้นขา ซึ่งเป็นจุดที่สลายไขมันด้วยตนเองค่อนข้างยาก โดยเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายโดย SculpSure จะถูกขับออกจากร่างกายตามช่องทางการขับของเสียต่าง ๆ ซึ่งกระบวนการสลายไขมันนี้จะถูกร่างกายสลายออกไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป จึงไม่ทำให้ผิวเหี่ยวย่น



ข้อดีของการสลายไขมันด้วย SculpSure คือสามารถเลือกสลายไขมันเฉพาะจุดได้ตามต้องการ กำจัดเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร ไขมันลดแล้วผิวไม่เหี่ยวย่น ไม่เป็นผิวเปลือกส้ม ประหยัดเวลา เนื่องจากใช้เวลาทำเพียง 25 นาที มีเทคโนโลยี Contact Cooling™ ช่วยให้รู้สึกสบายขณะทำ ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จแล้วทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ



Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห