Articles

cover

สลายไขมันด้วยเลเซอร์ ทางเลือกลดสัดส่วนแบบไม่เจ็บ ดีจริงไหม?

01 November 2021

สลายไขมันด้วยเลเซอร์ จุดเปลี่ยนใหม่ที่จะทำให้ทุกคนมีรูปร่างดีได้ไม่ยาก...คุณก็ทราบดีใช่ไหมว่าการลดสัดส่วนในบางจุดนั้นยากแสนยาก โดยเฉพาะบริเวณรอบเอว พุง ต้นแขน ต้นขา ซึ่งหลายคนมักจะมองหาทางลัดในการลดสัดส่วน แต่ทางเลือกบางอย่างก็มาพร้อมกับความเจ็บและต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นนาน เช่น การดูดไขมันหรือผ่าตัดไขมัน และนั่นก็ไม่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตใครหลายคน เพราะไม่สามารถหาเวลาว่างพอที่จะพักฟื้นได้ ฉะนั้นจึงเกิดนวัตกรรมใหม่สำหรับคนที่ต้องการลดสัดส่วนแต่มีชีวิตเร่งรีบ นั่นคือการสลายไขมันด้วยเลเซอร์

 

สลายไขมันด้วยเลเซอร์ ดีจริงไหม? 

โดยทั่วไปเรามักคุ้นชินกับการทำเลเซอร์ผิวให้เนียนสวยกันใช่ไหม หลายคนจึงแปลกใจว่าการสลายไขมันด้วยเลเซอร์นั้นดีจริงไหม? เราจึงรวบรวมสิ่งที่คุณสงสัยเกี่ยวกับการสลายไขมันด้วยเลเซอร์มาให้ทั้งหมดแล้ว

  • สลายไขมันด้วยเลเซอร์ ไขมันลดลงจริงไหม? ก่อนอื่นเราขอยกตัวอย่างเป็นเลเซอร์ SculpSureซึ่งเป็นนวัตกรรมสลายไขมันด้วยเลเซอร์ครั้งแรงของโลก โดยสามารถสลายไขมันให้หายไปได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำถึง 24% อีกทั้งสามารถสลายไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายเป็นระยะเวลานานได้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องตอบโจทย์คนที่มีส่วนเกินเฉพาะจุดที่แสนจะลดยากด้วย
  • สลายไขมันด้วยเลเซอร์ เจ็บไหม? เพราะขึ้นชื่อว่าสลายไขมัน ภาพจำหลายคนจึงกังกลเรื่องความเจ็บหรือการต้องพักฟื้นตัวหลังทำหลายวัน แต่สำหรับการสลายไขมันด้วยเลเซอร์ SculpSure ขณะทำจะไร้ความเจ็บ รู้สึกอุ่น ๆ บริเวณที่สลายไขมันเพียงเท่านั้น อีกทั้งหลังทำก็ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นใด ๆ สามารถทำงานหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ
  • สลายไขมันด้วยเลเซอร์ หลังทำผิวจะเหี่ยวไหม? การสลายไขมันด้วยเลเซอร์ SculpSure เป็นวิธีขจัดไขมันอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยจะเริ่มเห็นผลระยะแรกภายใน 6 สัปดาห์ และจะเห็นผลเต็มที่ภายใน 12 สัปดาห์ ซึ่งทำให้ผิวได้ปรับตัวและกระชับขึ้น ต่างจากวิธีที่ขจัดไขมันออกไปอย่างทันทีทันใด จึงคลายกังวลเรื่องผิวเหี่ยวได้
  • สลายไขมันด้วยเลเซอร์ ทำบริเวณไหนได้บ้าง? SculpSure เป็นนวัตกรรมสลายไขมันที่ยืดหยุ่นต่อการทำหลายบริเวณมาก ตั้งแต่หลัง เอว หน้าท้อง ข้างลำตัว ต้นแขน รวมไปถึงต้นขาด้วย เรียกได้ว่าสามารถเนรมิตให้รูปร่างดีได้อย่างครอบคลุมทั้งเรือนร่างเลยทีเดียว

 

หากการลดสัดส่วนที่ผ่านมาของคุณไม่เคยประสบความสำเร็จเลย การสลายไขมันด้วยเลเซอร์อาจเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้คุณพิชิตปัญหาสัดส่วนได้ถึงเป้าหมาย ซึ่งใช้เวลาทำน้อยแต่เห็นผลลัพธ์ได้จริงไม่ต้องลุ้น แต่ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกสลายไขมันด้วยวิธีใดก็ตาม การดูแลสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การเลือกรับประทานอาหารที่มีโภชนาการครบ ซึ่งเป็นวิธีพื้นฐานช่วยคงรูปร่างที่สมส่วนให้อยู่กับคุณไปนาน ๆ นั่นเอง


Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห