Articles

cover

รวมปัญหา ถาม-ตอบ ที่คนต้องการฉีดฟิลเลอร์ปากอยากรู้

15 November 2021

ฟิลเลอร์ปาก เทรนด์ความงามที่กำลังเป็นที่นิยมมากในทุกเพศ โดยก่อนหน้านี้เราจะเห็นกันอยู่แล้วว่าเทรนด์การศัลกรรมผ่าตัดให้ริมฝีปากบาง หรือเปลี่ยนให้ริมฝีปากบนบางสวยเป็นรูปกระจับนั้นได้รับความนิยมมาก แต่เมื่อโลกของแฟชันและความงามได้เปิดกว้างมากขึ้น เทรนด์ปากอวบอิ่มจึงไต่อันดับมาเป็นที่นิยมแทน โดยเฉพาะในวงการนางแบบ นอกจากนี้การเปลี่ยนริมฝีปากให้อวบอิ่มขึ้นนั้นง่ายกว่าการทำให้ริมฝีปากบาง เพราะใช้วิธีฉีดฟิลเลอร์ปากก็สวยได้ในทันที ไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นแผลนาน

 

ถาม-ตอบ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่คนอยากรู้มากที่สุด



  • ฉีดฟิลเลอร์ปาก อันตรายไหม? ความปลอดภัยในการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้น ขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์ที่ใช้ ดังนั้นเพื่อความมั่นใจว่าปลอดภัยจริง ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยฟิลเลอร์ประเภท  Hyaluronic acid (HA filler) ที่ผ่านการรับรองโดยองค์การอาหารและยาของประเทศไทย หรืออาจพ่วงด้วยมาตรฐานจากต่างประเทศ ซึ่งมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดี อีกทั้งมีความยืดหยุ่นสูง ส่งเสริมให้รูปปากดูอวบอิ่มสวยงามมากยิ่งขึ้น


  • ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมนานแค่ไหน และดูแลยากไหม? ปัจจุบันการฉีดfiller ปากคุณหมอมีเทคนิคพิเศษ หลังทำไม่บวม สวยทันที กรณีมีรอยช้ำ จะเป็นจุดเล็กๆ สามารถปกปิดได้และหายเองใน3-5วัน โดยแพทย์จะแนะนำให้งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มที่ร้อน งดการออกกำลังกายหรือการทำกิจกรรมหนัก ๆ ประมาณ 2-3วัน และควรดื่มน้ำให้เพียงพอ โดยเป็นข้อปฏิบัติง่าย ๆ ที่ไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน


  • ฉีดฟิลเลอร์ปาก อยู่นานแค่ไหน? ระยะเวลาของฟิลเลอร์ปากจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เลือกใช้ โดยทั่วไปจะอยู่ได้นานประมาณ 6-18 เดือน ซึ่งหากต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่อยู่ได้นานโดยไม่ต้องเติมบ่อยครั้ง 
  • ฉีดฟิลเลอร์ปาก ดีอย่างไร?

เติมเต็มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม

เติมริมฝีปากบนให้เป็นรูปกระจับสวย

เสริมโหงวเฮ้ง เสริมเสน่ห์และบุคลิกภาพ

แก้ปัญหาขอบริมฝีปากไม่ชัด ดูไร้มิติ

แก้ปัญหาริมฝีปากแห้งและทาลิปสติกตกร่อง ให้มีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

ริมฝีปากน่าดึงดูดด้วยรอยยิ้มและเวลาพูดมากยิ่งขึ้น

เลือกทำให้อวบอิ่มแบบดาราฮอลลีวูด หรือปากกระจับสวยแบบดาราเกาหลีก็ได้

 


Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห