Articles

cover

ปรับรูปหน้าด้วย ‘ฟิลเลอร์คาง’ ดีจริงไหม เลือกแบบไหนให้ปลอดภัย

29 November 2021

อยากหน้าเรียวได้รูป แก้ไขคางสั้น ด้วยการฉีดฟิลเลอร์คางแต่หลายคนก็แอบเป็นกังวลไม่น้อยกับเรื่องผลข้างเคียงว่าจะอันตรายไหม บ้างก็กลัวว่าฉีดแล้วจะดูแข็งไม่เป็นธรรมชาติ ทำไม่สวยแล้วต้องปรับแก้อีก สิ่งที่ทำให้ทุกคนกำลังลังเลและกังวลที่จะฉีดฟิลเลอร์คางอยู่ มาไขข้อข้องใจกับการฉีดฟิลเลอร์คางไปพร้อมกัน



เลือกฟิลเลอร์คางแบบไหน ให้ผลลัพธ์ปังและปลอดภัย ?


ทราบไหมว่า...แม้จะเรียกว่าฟิลเลอร์เหมือนกัน แต่การเลือกใช้ฟิลเลอร์แก้ไขจุดต่าง ๆ นั้น จำเป็นต้องใช้ฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติที่ต่างกัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์แต่ละปัญหาได้อย่างสูงสุดและปลอดภัยที่สุด โดยการฉีดฟิลเลอร์คาง ควรเลือกฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลหนัก หนาแน่น ซึ่งสามารถปั้นขึ้นรูปให้คางสวยได้ง่าย และควรมีความคงตัว ไม่ไหลย้อย ส่งผลให้คางดูสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในวงการความงามได้แนะนำการฉีดฟิลเลอร์คางด้วยJuvederm Volux’ ฟิลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมคาง ปรับรูปหน้า และกรอบหน้าโดยเฉพาะ

ทำไม VOLUX เหมาะสำหรับฉีดฟิลเลอร์คางที่สุด?


  • เป็นฟิลเลอร์ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง กลืนกับผิวได้ดี เมื่อฉีดฟิลเลอร์คางแล้ว จึงไม่ไหลย้อย คางดูสวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ที่มี %hya (hyaluronic acid) มากที่สุด
  • โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถยกผิวให้กระชับ พยุงผิวให้ได้รูปหน้าที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงสามารถแก้ไขปัญหาคางในรูปแบบต่าง ๆ ได้ดี เช่น คางสั้น คางตัด และคางไม่เท่ากัน เป็นต้น
  • ให้ผลลัพธ์คงอยู่นาน 18-24 เดือน โดยฉีดครั้งเดียวช่วยให้คางเรียวสวยนาน ไม่จำเป็นต้องฉีดหลายครั้ง ทั้งนี้ฤทธิ์ของฟิลเลอร์จะสลายช้าเร็วอย่างไร ขึ้นอยู่กับร่างกายและการดูแลของแต่ละบุคคล


ฉีดฟิลเลอร์คาง ด้วย VOLUX ปลอดภัยแค่ไหน?


การฉีดฟิลเลอร์คางด้วย Juvederm Volux มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ผ่านการรับรองว่าปลอดภัยโดย US FDA และ Thai FDA นอกจากนี้ยังเป็นฟิลเลอร์ที่มี Hyaluronic acid ที่มีคุณสมบัติสามารถย่อยสลายเองได้ โดยไม่ตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว


อีกข้อสำคัญในความปลอดภัยของการฉีดฟิลเลอร์คาง คือ ควรเลือกรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์ หากผู้ให้การรักษาขาดความชำนาญอาจก่อให้เกิดอันตรายหรือผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ได้ เช่น ฉีดฟิลเลอร์เป็นก้อน ปั้นรูปคางไม่สวยเป็นธรรมชาติ หรือในกรณีที่รุนแรงอาจฉีดฟิลเลอร์กระทบกับเส้นเลือดได้



ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหน ให้สวยธรรมชาติและปลอดภัย 

เลือกฉีดฟิลเลอร์คาง กับ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ เผยใบหน้าเรียวสวยด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์พิเศษเฉพาะ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์และฟิลเลอร์มากว่า 20 ปี ซึ่งมีการประเมินและวางแผนการรักษาแบบเคสต่อเคส เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ รวมทั้งเหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุด

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห