Articles

cover

5 จุดโหงวเฮ้งบนใบหน้า เสริมเรียกทรัพย์ งาน เงิน ปัง!

10 January 2022

หากพูดถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือแม้กระทั่งงานและโชคลาภ เชื่อว่าหลายคนต่างก็มีความเชื่อฉบับสายมูเตลูกันบ้างล่ะ เพราะเมื่อใดที่ไม่สมหวังหรือมีเรื่องที่ปรารถนา ก็มักจะขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือสรรหาสิ่งของต่าง ๆ มาบูชา นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้ ความนิยมด้านสายมูเตลูยังมีความเชื่อในโหงวเฮ้งบนใบหน้าด้วย ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ก็เป็นที่นิยมในวงการดาราเซเลปด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีเสริมสร้างความมั่นใจ และเสริมชีวิตให้เงินทองไหลมาเทมา ลองมาดูจุดโหงวเฮ้งที่จะช่วยส่งเสริมดวงให้รุ่งเรืองทั้งการเงิน การงาน และโชคลาภกัน

 

ลักษณะโหงวเฮ้งใบหน้าที่ดี ควรเป็นอย่างไร?


 


โหงวเฮ้งหน้าผากที่ดี ควรมีลักษณะสูง โหนกนูน กว้าง อิ่มสวย ไร้ตำหนิ เช่น ไม่มีร่องกระดูก และริ้วรอยต่าง ๆ โดยหน้าผากลักษณะนี้แสดงถึงสติปัญญา วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล พร้อมทั้งนำพาความอุดมสมบูรณ์ให้กับชีวิต


 


โหงวเฮ้งขมับที่ดี ควรมีลักษณะอิ่มเต็ม ไม่ยุบหรือบุ๋ม แสดงถึงการมีวาสนาดี มีคู่ครองส่งเสริมด้านการเงินให้อยู่สุขสบาย อุดมสมบูรณ์ พบแต่ความสุข ห่างไกลจากความเครียด


 


โหงวเฮ้งตาที่ดี ควรมีลักษณะหางตาเฉียงขึ้นเล็กน้อย แววตาสดใส หนังตาไม่ตกและไม่หย่อนคล้อย แสดงถึงการเปิดรับสิ่งดี ๆ ไม่อับโชค วาสนาดี เปี่ยมด้วยสติปัญญา พร้อมทั้งช่วยให้สีหน้าดูอ่อนหวาน สดใส เป็นมิตรที่ดี 


 


โหงวเฮ้งคางที่ดี ควรมีลักษณะปลายมนไม่แหลม ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไป รับกับรูปหน้าได้ดี โดยลักษณะคางข้างต้นนี้แสดงถึงการเก็บทรัพย์ได้ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ  


 


โหงวเฮ้งแก้มที่ดี ควรมีลักษณะอิ่มเต็ม แก้มไม่ตอบ โหนกแก้มสูงเล็กน้อย ไม่มีร่องแก้ม และไม่หย่อนคล้อย แสดงถึงความสมบูรณ์ อำนาจวาสนา และความมั่นคงของชีวิต


 


ปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้า ด้วยวิธีใดได้บ้าง? 

แม้ลักษณะต่าง ๆ บนใบหน้าจะเป็นมาตั้งแต่กำเนิด หรืออาจมีปัจจัยอื่นที่ทำให้จุดต่าง ๆ บนใบหน้าเปลี่ยนไป เช่น ริ้วรอย ร่องลึก และความหย่อนคล้อยตามอายุ ตำหนิบนใบหน้าเหล่านี้สามารถแก้ไขได้หลายวิธี อย่างเช่น 

  • ปัญหาหน้าผากเรียบแบน ขมับตอบ ต้องการให้มีลักษณะอิ่มเต็ม แก้คางสั้นหรือคางไม่ได้รูปเติมเต็มโหงวเฮ้งบนใบหน้าด้วยการฉีด Filler 
  • แก้ปัญหาหนังตาตก ริ้วรอยรอบดวงตา รวมทั้งผิวใต้ตาคล้ำ ทำให้แววตาดูหมองไม่สดใส รักษาด้วย Thermage FLX โดยใช้คลื่นอัลตราซาวด์ลงลึกถึงชั้นผิวระดับ Dermis หรือ ชั้นหนังแท้ ซึ่งไม่สร้างบาดแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น 
  • แก้โหงวเฮ้งแก้มที่หย่อนคล้อย ด้วยการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย โดยทำทรีตเมนต์ Ulthera ที่ใช้พลังงานคลื่นเสียง Microfocused Ultrasound ส่งพลังงานลงลึกไปถึงผิวชั้น SMAS ชั้นผิวที่ลึกที่สุด เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน คืนผิวให้กระชับ อ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งเป็นการรักษาที่ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น หลังรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

 


ปรับโหงวเฮ้งหน้า ที่ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ 

ปรึกษาปัญหารูปหน้า เสริมโหงวเฮ้ง ปรับใบหน้าให้สมดุล ให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ปลอดภัยอย่างสูงสุด

  • เติมเต็มจุดบกพร่อง หน้าผาก ขมับ ปรับรูปหน้า เสริมคาง 
  • ยกหน้ากระชับ ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย และริ้วรอย
  • แก้ไขตาตก หนังตาหย่อนคล้อย เพิ่มความสดใสให้ดวงตา

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห