Articles

cover

เจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ เรื่องกวนใจที่ผู้หญิงรักษาได้

24 January 2022

ความสุขบนเตียงของคุณผู้หญิงหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่? เพราะการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ทำให้สวรรค์ล่มอย่างรวดเร็ว โดยสาเหตุของอาการเจ็บที่เกิดขึ้นมากกว่าปกตินี้ มีปัจจัยหลักมาจากภาวะช่องคลอดแห้ง ขาดความชุ่มชื้น รวมทั้งมีสารหล่อลื่นน้อย เมื่อทำกิจกรรมรักจึงส่งผลให้เจ็บ แสบ และระคายเคือง นำไปสู่อารมณ์ทางเพศที่ลดลงด้วย 

 

อย่าปล่อยให้อาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ทำให้ความสุขบนเตียงหายไป แม้จะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อาจเป็นปัญหาสะสมที่ทำให้ชีวิตคู่หวานน้อยลง และปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่อย่างใด เพราะสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน โดยปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาช่องคลอดแห้ง ให้กลับมามีน้ำหล่อลื่น พร้อมทั้งช่วยกระชับช่องคลอดให้ฟิตเหมือนเวอร์จิ้น โดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัดหรือใช้เวลารักษาตัวเลย


 

 

วิธีรักษาอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ แบบไม่เจ็บ ไม่มีแผล 


  • รู้จัก Thermiva นวัตกรรมตัวแม่ที่เข้าใจปัญหาช่องคลอด เติมเต็มความสาวเหมือนวัยแรกแย้มด้วยการใช้คลื่นวิทยุเพื่อส่งพลังงานลงสู่ผิวทั้งภายในและภายนอกช่องคลอด โดยตัวเครื่องมือมีลักษณะเล็ก ใช้สำหรับนวดเบา ๆ ยังจุดที่ต้องการแก้ปัญหา ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บหรือบาดแผล หลังการรักษาสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ และยังมีเพศสัมพันธ์ได้หลังรักษาประมาณ 5-6 ชั่วโมง
  • Thermiva ลดอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ โดยช่วยฟื้นฟูกระบวนการเพิ่มน้ำหล่อลื่น ทำห้ช่องคลอดกลับมาชุ่มชื้น นอกเหนือจากนี้ความสุขบนเตียงยังเพิ่มมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของ Thermiva ที่ช่วยให้ผนังช่องคลอดกลับมายืดหยุ่น ฟิตกระชับ พร้อมทั้งฟื้นฟูเซลล์ประสาทให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ไวต่อความรู้สึกทางเพศได้ดียิ่งขึ้น


 

 

สารพัดปัญหาช่องคลอดของผู้หญิง…มีทางออกเสมอ


ไม่ใช่แค่ปัญหาเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์เท่านั้นที่ผู้หญิงต้องเจอ เพราะปัจจัยหลายอย่างทำให้สุขภาพช่องคลอดแย่ลง ไม่ว่าจะมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น การคลอดลูกโดยวิธีธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้เกิดปัญหาเหล่านี้

  • ปัสสาวะเล็ด 
  • ช่องคลอดหลวม 
  • ความรู้สึกทางเพศลดลง 

โดยปัญหาเหล่านี้สามารถรักษาได้ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่จำเป็นต้องรับการผ่าตัด หรือใช้เวลาพักฟื้นที่ ศรินยา คลินิกซึ่งให้บริการรักษาด้วย Thermiva และ TESLA Former™ Chair นวัตกรรมที่เหมาะสำหรับรักษาปัญหาช่องคลอดโดยเฉพาะ ปลอดภัย ไม่เจ็บ และให้ผลลัพธ์ชัดเจน พร้อมทั้งให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส …หากคุณกำลังต้องการคำปรึกษาและรักษาปัญหาช่องคลอด ที่ ศรินยา คลินิก ยินดีให้บริการ

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห