Articles

cover

โหงวเฮ้งปาก เสริมแบบไหนเพิ่มเสน่ห์ เหนี่ยวทรัพย์

31 January 2022

หากคนเราเกิดมาพร้อมโหงวเฮ้งปากที่ดี คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหม เพราะนอกจากริมฝีปากที่ช่วยเสริมความดูดีให้กับใบหน้าแล้ว ยังมีความเชื่อทางโหงวเฮ้งด้วย ไม่ว่าจะเรื่องการให้โชคลาภ เรียกเงินเรียกทอง การเสริมดวงเกี่ยวกับการงานหรือธุรกิจที่ต้องมีการเจรจา รวมทั้งเพิ่มเสน่ห์ให้คนรักคนเมตตา โดยโหงวเฮ้งปากที่ดี ควรมีลักษณะดังนี้

  • ริมฝีปากล่างหนา เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูด พร้อมทั้งมีวาสนา อุดมสมบูรณ์มีกินมีใช้ตลอด
  • ริมฝีปากรูปกระจับ เป็นคนมีสติปัญญาดี เสริมดวงการพูด การเจรจา 
  • มุมปากยกไม่คว่ำตก เป็นคนมีน้ำใจงาม ผูกมิตรดี พูดจาดี น่าคบหา 
  • ริมฝีปากแดงระเรื่อ เป็นคนจิตใจดี สติปัญหาเฉียบแหลม และวาสนาดี

แม้หลายคนจะไม่มีริมฝีปากที่มีลักษณะโหงวเฮ้งดี แต่ทั้งนี้สามารถแก้ไขริมฝีปากให้สวย พร้อมปรับโหงวเฮ้งให้ดีขึ้นได้หลากหลายวิธี โดยเป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือศัลยกรรม

 

 


วิธีเสริมโหงวเฮ้งปาก โดยไม่ต้องศัลยกรรม 

  • เสริมโหงวเฮ้งปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์ โดยการฉีดฟิลเลอร์สามารถแก้ไขริมฝีปากได้หลากหลาย ทั้งช่วยเสริมริมฝีปากล่างให้อวบอิ่ม หนาขึ้น แก้ไขมุมปากตก ช่วยยกมุมปากทำให้รูปปากมีลักษณะเป็นรูปยิ้ม ดูอ่อนหวานและเป็นมิตร รวมทั้งสามารถเติมเต็มริมฝีปากบนให้เป็นรูปกระจับสวยด้วย นอกเหนือจากการเสริมโหงวเฮ้งปาก ฟิลเลอร์ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ริมฝีปากน่ามองมากยิ่งขึ้น 
    แก้ปัญหาริมฝีปากแห้งกร้าน ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น
     แก้ปัญหาริมฝีปากดูมีอายุ ช่วยเติมร่องลึก เพิ่มความยืดหยุ่นให้ริมฝีปากเต่งตึง 
  • เสริมโหงวเฮ้งปากด้วยเลเซอร์ แก้ไขริมฝีปากให้อมชมพูดูแดงระเรื่อขึ้น ด้วยเลเซอร์ PicoSure โดยมีคุณสมบัติช่วยลดความหมองคล้ำ รวมทั้งจุดด่างดำ เม็ดสีต่าง ๆ ที่มีผลทำให้ริมฝีปากดูหมอง นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว ส่งผลให้ริมฝีปากเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

เมื่อริมฝีปากไม่ใช่เพียงส่วนหนึ่งของความสวย หล่อ แต่ยังเป็นการเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตรูปแบบต่าง ๆ หากจะมองหาวิธีเสริมโหงวเฮ้งปากแล้ว อย่าลืมที่จะพิจารณาเรื่องความปลอดภัยในการปรับหรือเสริมริมฝีปากด้วย เพราะการฉีดฟิลเลอร์จำเป็นต้องเลือกลักษณะฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับฉีดริมฝีปากโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นก้อน รวมทั้งต้องใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ให้การรักษาด้วย นอกจากนี้การรักษาด้วยเลเซอร์ก็จำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์เช่นเดียวกัน เนื่องจากต้องประเมินและวางแผนการใช้อุปกรณ์ การปรับพลังงานของเลเซอร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห