Articles

cover

หน้าแก่ แก้ได้แค่เข้าใจผิว

18 February 2022

หน้าแก่ แก้ได้แค่เข้าใจผิว

ส่องกระจกทีไรก็มักพบเจอปัญหาริ้วรอยก่อนวัยที่เริ่มโพล่หรือแม้แต่ตีนกาก็เริ่มมา บางคนอายุยังไม่เท่าไหร่ แต่ร่องรอยบนหน้านั้นไปไกลกว่าอายุจริงไปไกลมาก  ซึ่งสาเหตุที่ก่อนให้เกิดปัญหาเหล่านี้นั้นล้วนมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของเราทั้งปัจจัยภายในและภายนอก เช่น ความเครียด ทานอาหารไม่ดีต่อร่างกาย ไม่ทากันแดด ดื่มน้ำน้อย ขาดการออกกำลังกายหรือแม้แต่พฤติกรรมการขาดบำรุงผิวนั่นเอง


แก้ปัญหาริ้วรอยขึ้นก่อนวัยด้วยวิธีธรรมชาติ

1. ทาครีมกันแดดให้ติดเป็นนิสัย เพราะครีมกันแดดสำคัญมากยิ่งกว่าครีมบำรุงร้อยอย่าง กันแดดปกป้องผิวเราจากแสงแดดและแสงต่างๆที่ทำร้ายผิวของเรา สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบทากันแดดต้องหันมาทาได้แล้ว

2. หมั่นทาครีมบำรุงเป็นประจำ นอกจากครีมกันแดดที่สำคัญเป็นอันดับ 1 แล้ว แต่การบำรุงผิวก็จัดได้ว่าสำคัญไล่เลียงกันมา เมื่อใช้เป็นประจำครีมบำรุงจะช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวและแห้งกร้าน ยังช่วยให้ผิวอิ่มฟูเด้งหน้าไบร์ทลดอายุอีกด้วย

3. ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ การทานอาหารที่ดีสารอาหารที่มาจากธรรมชาติไม่แปรรูปนั้นส่งผลให้ร่างกายทำงานได้ดีผลิตคอลลาเจนให้กับร่างกาย ผิวดี หน้าใส สุขภาพดี ที่สำคัญทำให้หน้าเต่งตึง


ทั้งหมดของวิธีธรรมชาติอาจจะต้องใช้เวลาในการเห็นผลลัพธ์เรื่องริ้วรอย แต่สำหรับใครที่อยากเห็นผลลัพธ์ที่เร็วยิ่งขึ้นก็สามารถใช้หัตถการทางการแพทย์เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหายกกระชับใบหน้าและลดริ้วรอยทำให้กลับมาหน้าเด็กและยังปลอดภัย การยกกระชับ ปรับรูปหน้า ได้แก่

การฉีด เพื่อปรับรูปหน้าเรียว พร้อมลดริ้วรอยจากการแสดงสีหน้า เช่น ริ้วรอยรอบดวงตา ระหว่างคิ้ว และหน้าผาก

• Thermage FLX เป็นคลื่นวิทยุ เทคโนโลยีล่าสุด ช่วยให้ผิวแน่นเฟิร์มแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย

• Ultherapy เป็นเทคโนโลยี Microfocus Ultrasound มีความแม่นยำสูง ในการฟื้นฟูคอลลาเจนในผิวชั้นลึกสุด ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลำคอ รอบดวงตา ช่วยให้กรอบหน้าชัด

• Filler เป็น Hyaluronic acid ช่วยปรับรูปหน้า เติมเต็มผิวได้อย่างปลอดภัย คางพุ่ง / ปากอิ่ม / เติมเต็มใต้ตา / เติมร่องแก้ม



 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห