Articles

cover

5 ความปังของฟิลเลอร์ปาก เลือกทำสวยแบบไหนได้บ้าง?

04 July 2022

ฟิลเลอร์ปากอีกหนึ่งเทรนด์ความงามที่สานความสวยเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับหลาย ๆ คน โดยตามความนิยมและความเชื่อแบบเก่า ๆ เรามักจะเข้าใจว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นช่วยให้ปากหนาขึ้น แต่สำหรับยุคปัจจุบันฟิลเลอร์ปากถูกพัฒนาคุณภาพรวมทั้งเทคนิคในการฉีดให้สามารถเนรมิตความงามและแก้ปัญหาริมฝีปากได้อย่างหลากหลาย ซึ่งฟิลเลอร์ช่วยเพิ่มความปังให้ริมฝีปากได้อย่างไรบ้าง บทความนี้ได้รวมความปังของฟิลเลอร์มาให้คุณได้ทำความรู้จักกัน

 

ฟิลเลอร์ปากเปลี่ยนความสวยแบบไหนได้บ้าง?


 


ฟิลเลอร์ปากกระจับสไตล์เกาหลี 

สไตล์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างเนิ่นนาน โดยเหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากบาง หน้าดุ ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากให้เป็นรูปกระจับสไตล์เกาหลีนั้น จะเป็นการฉีดริมฝีปากบนเพื่อให้เกิดรูปทรงกระจับ อาจฉีดริมฝีปากล่างร่วมด้วยเพื่อให้รูปปากดูอิ่มสมดุลกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้ใบหน้าดูละมุนหวานขึ้นด้วย 

 

 


ฟิลเลอร์ปากอิ่มแบบสาย ฝ.

สไตล์การฉีดฟิลเลอร์ปากที่ได้รับความนิยมมากในเหล่าเซเลปและบิวตี้บล็อกเกอร์ โดยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ริมฝีปากดูสวยเซ็กซี่ ทาลิปสติกแล้วริมฝีปากยิ่งโดดเด่น ซึ่งใช้เทคนิคการฉีดที่เน้นให้ทั้งริมฝีปากบนและล่างดูอวบอิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย คงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนาน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลงรักเพราะสามารถลงเมคอัพได้สวยฉ่ำไม่ตกร่องปาก 

 

 


ฟิลเลอร์ปากเสริมโหงวเฮ้ง

ฟิลเลอร์ปากสำหรับสายมูโดยเป็นการฉีดปรับรูปปากให้ตรงตามหลักโหงวเฮ้งเพื่อเสริมเสน่ห์เมื่อยิ้มและพูดคุย หรือที่เรียกว่าปากพารวยซึ่งลักษณะของรูปปากที่นิยมแก้ไข คือ การฉีดเพื่อให้ริมฝีปากมีรอยหยัก มีขอบปากที่ชัดเจนขึ้น ลักษณะมุมปากยกขึ้นเล็กน้อยและริมฝีปากล่างหนากว่าริมฝีปากบนอย่างสมดุล ซึ่งลักษณะทั้งหมดนี้สามารถปรับได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ในแต่ละจุดบนริมฝีปาก

 

 


ฟิลเลอร์แก้ไขปากไม่เท่ากัน

ปัญหาปากไม่เท่าอาจเกิดจากการประสบอุบัติเหตุหรือเคยมีประวัติการผ่าตัดมาก่อน โดยการฉีดฟิลเลอร์สามารถเติมเต็มในจุดที่มีเนื้อไม่เท่ากัน หรือแก้ไขสัดส่วนของริมฝีปากให้สมดุลกันได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ แต่ทั้งนี้การฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถคงผลลัพธ์ได้ประมาณ 8 เดือน - 1 ปี จึงต้องได้รับการฉีดฟิลเลอร์อีกครั้งเพื่อคงริมฝีปากสวยนาน

 

 


ฟิลเลอร์ปากเพิ่มความฉ่ำแก้ปากแห้ง

อีกคุณสมบัติของการฉีดฟิลเลอร์ปากที่หลายคนมักมองข้าม คือการคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ซึ่งเหมาะสำหรับใครที่ต้องการให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำมีสุขภาพดีตลอดเวลาแม้ใบหน้าจะไร้เมคอัพ การฉีดฟิลเลอร์ช่วยได้มากกว่าที่คิด ทั้งช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยริมฝีปาก แก้ไขปัญหาปากแห้งหยาบกร้าน เผยริมฝีปากที่ดูเอิบอิ่ม เต่งตึง และชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น อวดหน้าสดปากก็สวยฉ่ำหรือจะทาลิปสติกก็ยิ่งสวย เพราะเนื้อลิปสติกไม่ตกร่อง ไม่เกิดขุย ดูเรียบเนียน กลืนกับริมฝีปากได้ดี

 

 


ไม่ว่าคุณมีความปรารถนาที่จะมีริมฝีปากแบบไหน การฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถเติมเต็มและปรับริมฝีปากให้สวยดั่งที่ต้องการได้ แต่ทั้งนี้ควรเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่มีมาตรฐานปลอดภัย พร้อมทั้งมีคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับฉีดบริเวณริมฝีปากโดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่สวยดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคลื่น 

 

นอกจากนี้ควรเลือกรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เนื่องจากการปรับรูปริมฝีปากในลักษณะต่าง ๆ นั้นอาศัยเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการรักษา โดยคุณสามารถเข้ามาปรึกษาและรับคำแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ปากโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์มากว่า 20ปี ที่ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย รวมทั้งผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์หลากหลายแบรนด์ที่มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากแหล่งที่เชื่อถือได้

 

 




Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห