Articles

cover

How to งานผิวกระจกด้วยเลเซอร์ Picosure พร้อมรวมรีวิวครบ

18 July 2022

จะมีสักกี่คนที่โชคดีเกิดมาแล้วมีผิวสุขภาพดีเนียนละเอียดจนน่าอิจฉา สำหรับบางคนแล้วกลับมีผิวที่แพ้ง่าย เป็นสิว ฝ้า และกระ ซึ่งในยุคปัจจุบันจากเทรนด์ผิวขาวถูกปฏิวัติจนเกิดเทรนด์ผิวใหม่ขึ้น นั่นคือ ‘Glass Skin’ นิยามของลักษณะผิวที่เนียนใสราวกับกระจกแต่ไม่แบ่งแยกว่าผิวจะต้องเฉดสีไหน โดยสำหรับคนที่มักมีปัญหาผิวต่าง ๆ อาทิ จุดด่างดำ รอยสิว หลุมสิว ฝ้า กระ ก็สามารถเปลี่ยนผิวให้สวยแบบผิวกระจกได้ ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ประสิทธิภาพสูงที่ชื่อว่า PicoSure Laser


 

 

Glass Skin งานผิวกระจกสร้างด้วย Picosure ได้อย่างไร?

แม้สกินแคร์จะมีผลต่อการบำรุงผิวให้สุขภาพดี แต่จะดีแค่ไหนหากการเนรมิตรงานผิวกระจกสามารถรักษาด้วยเลเซอร์เพียงครั้งเดียวก็สร้างผลลัพธ์ที่มากกว่ามหาศาลและยังเห็นผลแบบเร็วทันใจ โดย PicoSure Laser เป็นเลเซอร์ที่เรียกได้ว่าทรงประสิทธิภาพสูงมาก สามารถส่งพลังงานแสงความถี่สูงที่ความเร็ว 1 ต่อ ล้านล้านวินาที ซึ่งมีกระบวนการทำงานกับผิว ดังนี้



  • PicoSure Laser ช่วยทำลายเม็ดสีผิดปกติในชั้นผิวหนังลึก ซึ่งเป็นที่มาของจุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลเป็น ฝ้า กระ โดยทำให้อะตอมของเม็ดสีที่มีอยู่อย่างหนาแน่นเกิดการแตกกระจาย พร้อมถูกดูดซึมออกจากร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ
  • PicoSure Laser ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวขึ้นมาใหม่ เมื่อผิวถูกพลังงานแสงที่มีความถี่สูงมากของ PicoSure ทำให้เกิดคอลลาเจนและอีลาสตินจำนวนมหาศาล ช่วยลดหลุมสิวและริ้วรอยเล็ก ๆ พร้อมทำให้ผิวดูแน่น เรียบเนียน และเต่งตึงขึ้น

 

 

ผลลัพธ์ Glass Skin งานผิวกระจกจาก Picosure Laser 

ลดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิว 

ลดเลือนฝ้า กระ ทั้งในระดับตื้นและระดับลึก

ลบหลุมสิวและช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น

ผิวหน้าดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

ผิวดูเรียบและเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น

 




 

แค่มี PicoSure Laser เรื่องการสร้างงานผิวกระจกแบบ Glass Skin ก็เป็นไปได้สำหรับคนทุกสภาพผิว แต่ทั้งนี้หลายคนอาจยังไม่เคยทราบและแยกไม่ออกว่า PicoSure Laser แท้เป็นอย่างไร เนื่องจากในหลายสถาบันความงามต่างใช้คำว่าเลเซอร์ Pico เหมือนกัน ซึ่งในบางครั้งอาจเห็นว่าราคาค่อนข้างต่างกัน โดย PicoSure Laser แท้นั้นแน่นอนว่าต้องมีราคาสูงกว่าอย่างแน่นอน สำหรับการเช็กเลเซอร์ให้แน่ใจว่าเป็นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้จากการสังเกตที่ตัวเครื่องเลเซอร์และราคา โดย PicoSure Laser มักมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 9,000 บาท/ครั้ง ขึ้นไป ( PicoSure Laser แท้สังเกตอย่างไร คลิกที่นี่ )

 



Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห