Articles

cover

รักษาช่องคลอดหลวมไม่ต้องผ่าตัด จบปัญหาจุดลับผู้หญิงแบบง่าย ๆ

25 July 2022

ปัญหาช่องคลอดหลวมเรื่องลับ ๆ ของผู้หญิงที่ไม่กล้าปรึกษาใครเพราะมักคิดว่าเป็นเรื่องน่าอาย นอกจากนี้ยังไม่กล้ารักษาด้วยเนื่องจากกลัวการผ่าตัดรีแพร์ กลัวความเจ็บ และกลัวเสียเวลาในการพักฟื้นหลังรักษา สำหรับคุณผู้หญิงที่มีความกังวลกับปัญหาในการรักษาช่องคลอดหลวม ปัจจุบันมีวิธีการรีแพร์โดยไม่ต้องผ่าตัดด้วย Thermiva ซึ่งเป็นนวัตกรรมรีแพร์โดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลารักษาน้อยและให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

 

 


ทำความรู้จัก ‘Thermiva’ รักษาช่องคลอดหลวมไม่ต้องผ่าตัด  

Thermiva เป็นนวัตกรรมที่เรียกได้ว่าทำครั้งเดียวครบ จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิง โดยใช้เครื่องมือที่มีขนาดเรียวเล็กสอดเข้าไปยังช่องคลอด ปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุลงสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เกิดบาดแผลใด ๆ ซึ่งในระหว่างทำจะรู้สึกอุ่นสบายไม่เจ็บ

 

การทำงานของ Thermiva รักษาช่องคลอดหลวมอย่างไร? 

เมื่อผิวภายในและภายนอกของช่องคลอดได้รับพลังงานที่ถูกส่งผ่านจาก Thermiva จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ส่งเสริมให้ผิวทั้งภายนอกและภายในกลับมายืดหยุ่นและกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ประกอบกับช่วยฟื้นฟูเซลล์ประสาทให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อเกิดการฟื้นฟูหลายองค์ประกอบร่วมกันจึงเกิดผลลัพธ์ ดังนี้

 

ผนังช่องคลอดกระชับและยืดหยุ่นขึ้น 

ผิวบริเวณภายนอก (แคมใหญ่) เต่งตึงและเรียบเนียนขึ้น

ฟื้นฟูกระบวนการเพิ่มน้ำหล่อลื่นช่วยให้ช่องคลอดชุ่มชื้น

 

 


ความสุขที่ได้รับ เมื่อรักษาช่องคลอดหลวมด้วย Thermiva

คืนความสุขให้กิจกรรมบนเตียง ลดปัญหาเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์

กลับมามีความรู้สึก Orgasm (ระดับอารมณ์สูงสุดของการมีเพศสัมพันธ์)

แก้ปัญหาปัสสาวะเล็ดในวัยผู้ใหญ่

 

หลายคนอาจมองว่าการรักษาช่องคลอดหลวมเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและดูไกลตัว แต่สำหรับ Thermiva เป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความกังวลของคุณผู้หญิงให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยขนาดเครื่องมือที่เล็กสามารถให้การรักษาง่าย ไม่สร้างความเจ็บปวด ไม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นหลังรักษา นอกจากนี้ยังใช้เวลารักษาเพียง 40 - 60 นาทีเท่านั้น หลังทำเสร็จแล้วสามารถมีความสุขกับกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ได้ปกติ 

 






 

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห