Articles

cover

รู้จัก TESLA Former™ Chair แค่นั่งก็รีแพร์ และรักษาสมรรถภาพทางเพศได้

15 August 2022

ไม่ว่าใครจะอยู่ในเพศสภาพไหน…ปัญหาที่ทุกคนต้องเจอเมื่ออายุเพิ่มขึ้นมักมีความคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ซึ่งในเพศหญิงมักพบเจอกับปัญหาช่องคลอดหลวมไม่กระชับ ที่อาจเกิดจากการคลอดบุตรหรือการอยู่ในวัยทอง ส่งผลให้ความสุขในกิจกรรมรักลดน้อยลง อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือ ปัสสาวะเล็ด เนื่องมาจากกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรางไม่แข็งแรง สำหรับผู้ชายนั้นในบางรายอาจพบปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ที่ผู้ชายให้ความสำคัญมาก


การรีแพร์หรือรักษาสมรรถภาพทางเพศทั้งในเพศสภาพของผู้หญิงและผู้ชายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใคร ๆ คิด โดยภาพจำเก่า ๆ หลายคนอาจมองว่าการรักษาปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องที่ต้องมีการผ่าตัด ต้องใช้เวลาในการรักษาและพักฟื้นตัวนาน โดยปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นเพื่อรักษาปัญหาในจุดซ่อนเร้นเหล่านี้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด และยังตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคสมัยใหม่ นั่นคือ TESLA Former™ Chair


 


TESLA Former™ Chair นวัตกรรมที่คืนความสุขให้ทุกเพศ

จะดีแค่ไหนหากปัญหาเหล่านี้สามารถรักษาได้เพียงแค่นั่งประมาณ 30 นาทีเท่านั้น 

  • ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะกลั้นไม่อยู่ ปัสสาวะเล็ดขณะไอ จาม (เพศชายและหญิง)
  • ปัญหาช่องคลอดหลวม ช่องคลอดไม่กระชับ (เพศหญิง)
  • ปัญหาสมรรถภาพทางเพศเสื่อม นกเขาไม่ขัน (เพศชาย)

ทำความรู้จักนวัตกรรม TESLA Former™ Chair

รักษาปัญหาในจุดซ่อนเร้นของทุกเพศได้อย่างง่ายดายแบบไม่ต้องเขินอาย เพราะเป็นการรักษาที่ยังสามารถสวมเสื้อผ้าได้ปกติ ไม่มีการใช้เครื่องมือใด ๆ ที่สัมผัสหรือสอดใส่จุดซ่อนเร้น โดยการรีแพร์หรือรักษาสมรรถภาพทางเพศนี้เป็นการนั่งบนเก้าอี้ ใช้ระยะเวลาในการรักษาเพียงประมาณ 30 นาที ขณะรักษาจะไม่ก่อเกิดความเจ็บ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าส่งคลื่นพลังงานลงลึกไปที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ปากมดลูก ช่องคลอด นกเขา ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง จนก่อให้เกิดผลลัพธ์ ดังนี้

  • คืนความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ ทำให้ช่องคลอดกระชับขึ้น พร้อมทั้งรักษาปัสสาวะเล็ด
  • ฟื้นฟูการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ส่งเสริมให้สมรรถภาพทางเพศกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง
  • มีความสุขกับกิจกรรมบนเตียงได้ดังเดิม อีกทั้งสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้โดยไร้ปัญหาปัสสาวะเล็ด และอุจจาระเล็ด

ต้องการรักษาด้วย TESLA Former™ Chair เลือกที่ไหนดี?

เนื่องจากนวัตกรรม TESLA Former™ Chair เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสร้างความสะดวกสบายในการรีแพร์และรักษาสมรรถภาพทางเพศเสื่อม จึงทำให้นวัตกรรมนี้มีมูลค่าค่อนข้างสูง โดยในบริเวณภาคเหนือสามารถทำการรักษาได้ที่ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ สถาบันความงามที่เป็นศูนย์รวมเลเซอร์และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ให้การรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัด สามารถติดต่อเพื่อรับคำแนะนำหรือปรึกษาฟรีก่อนได้ ซึ่งให้คำแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากว่า 20 ปี


 



Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห