Articles

cover

ปรับโหงวเฮ้งคนสวยและรวยมากด้วยฟิลเลอร์

03 October 2022

ว่ากันว่าใบหน้าที่สวยคือใบหน้าที่โหงวเฮ้งดี เติมหน้าทั้งทีต้องดีและสวย อยากจะเติมปากเติมคางอะไรก็แล้วแต่ แต่สิ่งที่สายมูเตลูอย่างเราๆชอบยิ่งขึ้นไปอีกคือ เมื่อทำแล้วสวยถูกใจเรียกเงินเรียกงานแล้วยังเรียกเรื่องความรักใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบ นี่สิทำทั้งทีต้องคุ้มในคุ้ม ไปดู3จุดที่เติมฟิลเลอร์แล้วเป๊ะโหงวเฮ้งก็ปังกันดีกว่า


ฟิลเลอร์ คือ สารเติม Hyaluronic Acid

หรือ HA ที่ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง ช่วยลดและแก้ไขปัญหาผิว ริ้วรอยร่องลึก ทั้งใบหน้า ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ กระชับ เปล่งปลั่ง ฟิลเลอร์สามารถอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ฉีด และจะค่อยๆสลายไปเองได้โดยธรรมชาติ



 

1.ฟิลเลอร์ริมฝีปาก เชื่อหรือไม่ริมฝีปากของเรามีผลต่อการเรียกเงิน เรียกงาน หรือเรียกความรัก ซึ่งสาวๆแต่ละคนจะมีรูปปากที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป บางคนริมฝีปากบางเรียวสวยแต่ไม่เป็นทรง ก็ทำให้เป็นกระจับสวยหวานละมุน เชื่อว่าปากกระจับจะขายงานอะไรก็ผ่าน เจรจางานอะไรก็ราบรื่น หรือบางคนมีริมฝีปากบนหนาแล้วยังตก ก็สามารถเติมวอลลุ่มให้ปากล่างสมดุลกันมากขึ้นรวมทั้งยกมุมดูเป็นมิตร ทั้งนี้ก็ต้องปรับให้เข้ากับใบหน้าของเราไม่ใช่ยื่นเรฟเฟอเรินชปากที่อยากได้แล้วจะจบนะคะสาวๆ ชอบรูปปากแบบไหนแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะทำการจิ้มให้ดีกว่า เพื่อดูว่ารูปปากที่อยากได้ฉีดออกมาแล้วเข้ากับใบหน้าหรือไม่ แต่แนะนำว่าควรเริ่มต้นฉีดที่ 1-3 cc เป็นขนาดที่พอดีที่สุดไม่มากไม่น้อยไป ถ้าทรงไม่สวยถูกใจก็สามารถปรับได้ง่ายๆ



 

2.ฟิลเลอร์คาง เชื่อกันว่าถ้ารูปคางกลมมนและนูนจะเป็นคนมีวาสนา มีสติปัญญาแล้วยังเป็นที่รักใคร่ของทุกคน แต่ถ้าใครคางแหลม คางสั้น คางตัด คางหลบสองชั้นก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปเพราะสิ่งเหล่านี้แก้ไขได้ด้วยมือแพทย์ จิ้มเดียวเปลี่ยนโหงวเฮ้งได้เลยรวดเร็วไม่ต้องผ่าตัด


 

 

3.ฟิลเลอร์ขมับ แก้ม ตามตำราของโหราศาสตร์บริเวณแก้มเปรียบได้ดั่งบริวารยิ่งแก้มเต็มขมับเต็มก็ยิ่งบ่งบอกได้ว่ามีบริวารดี แต่ถ้าแก้มตอบก็จะบ่งบอกได้ว่าบริวารไม่เชื่อฟังหรือแม้แต่ยามชราชีวิตก็จะเงียบเหงา ถ้าใครมีปัญหาร่องแก้ม ขมับตอบ แก้มตอบดูโทรม ก็สามารถเติมฟิลเลอร์หรือร้อยไหมเพื่อให้ใบหน้าดูสดใสอ่อนกว่าเยาว์



 

นอกจาก3จุดที่กล่าวมาแล้วฟิลเลอร์ยังสามารถฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาได้หลายจุด ทั้งฟิลเลอร์จมูก ฟิลเลอร์ใต้ตาซึ่งการฉีดฟิลเลอร์จะต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมินก่อนฉีดทุกครั้งเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และฟิลเลอร์ที่ใช้ต้องเป็นฟิลเลอร์แท้ที่ผ่านอย.ไทยเท่านั้น แนะนำที่Sarinya Clinicเป็นคลินิกที่ใหญ่มีเครื่องมือหัตถการทางการแพทย์ที่ใหญ่ในเชียงใหม่และยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า20ปีพร้อมให้คำปรึกษาตลอดทั้งการรักษาอื่นๆ

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห