Articles

cover

Laser Tattoo Removal

14 May 2021


ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ เลือกแบบไหนไม่ต้องทำหลายครั้ง ไม่มีแผลเป็น


ก่อนสักก็คิดเยอะแล้ว แต่ที่คิดเยอะกว่าคือ ลบรอยสัก เพราะต้องกังวลในหลายเรื่อง ทั้งค่าใช้จ่าย ผลลัพธ์หลังทำ หากเลือกวิธีลบรอยสักพลาด อาจมีปัญหาแผลเป็นตามมา เช่น รอยไหม้ แผลนูน หรือ คีลอยด์ และรอยแผลเป็นสีขาว ไม่สม่ำเสมอเท่าผิวบริเวณอื่น แล้วเลเซอร์แบบไหนจะช่วยปลดล็อกความกังวลในการลบรอยสักด้วยเลเซอร์ได้ เรามีคำตอบให้


รู้หรือไม่ ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ ยากง่ายไม่เท่ากัน

✔ การสักแบบใช้เครื่อง โดยมีการใช้สีแบบพิเศษ จะลบยากกว่าการสักด้วยมือที่นิยมใช้สีธรรมดา

✔ สีที่ลบง่าย คือ สีดำ แดง เขียว ฟ้า และม่วง สีที่ลบยาก คือ สีเหลือง และส้ม  

✔ รอยสักที่มีสีเดียว ลบง่ายกว่ารอยสักที่มีหลายสี ซึ่งอาจใช้เลเซอร์ที่มีคุณสมบัติจัดการเฉพาะสีพิเศษ




ลบรอยสักด้วยเลเซอร์อะไรดี ให้ได้ครบทุกโจทย์ที่ต้องการ 

เพราะการลบรอยสักด้วยเลเซอร์ ต้องคำนึงหลายเรื่อง จะเลือกทั้งทีจึงต้องครอบคลุมและตอบโจทย์ครบทุกข้อ โดยเลเซอร์ที่ดีควรใช้จำนวนลบรอยสักน้อยครั้ง ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น และสามารถลบรอยสักได้ทุกสี ทุกชนิด จบในเลเซอร์ชนิดเดียว เพื่อไม่ให้งบบานปลาย ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อลบรอยแผลเป็นจากการลบรอยสักด้วยเลเซอร์เพิ่มด้วย



PicoSure Laser คือ หนึ่งในทางเลือกที่เหมาะสมในการใช้ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อลบรอยสักหรือเม็ดสีที่ผิดปกติทั้งบนและใต้ผิวหนังโดยเฉพาะ โดยสามารถส่งพลังงานไปยังเม็ดสีอย่างตรงจุด ทำให้เม็ดสีหมึกแตกตัว และถูกขจัดออกจากร่างกายไปอย่างเป็นธรรมชาติ


ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ PicoSure ดีอย่างไร?

✔ ไม่เกิดรอยแผลเป็น ไม่ว่าจะรอยไหม้ แผลเป็นนูน รอยแผลเป็นสีขาว เพราะเลเซอร์ทำงานอย่างเฉพาะเจาะจงกับเม็ดสี ไม่ทำลายผิวหนังบริเวณข้างเคียง

✔ ลบรอยสักได้ทุกสี ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสีที่ลบยากอย่างสีแดง เหลือง ส้ม หรือชนิดพิเศษ สีผสม และรอยสักที่สักแบบใช้เครื่อง และสักแบบใช้มือ สามารถลบออกได้ทุกรูปแบบในเลเซอร์เครื่องเดียว

✔ ลบรอยสักได้ทุกบริเวณบนร่างกาย เช่น รอยสักบริเวณคิ้ว ที่หลายคนมีความกังวล โดยเลเซอร์จะไม่ทำร้ายเส้นขนและผิวบริเวณข้างเคียง

✔ ลบรอยสักใช้จำนวนครั้งน้อย รอยสักที่สักด้วยเครื่อง ใช้เวลาประมาณ 4 - 8 ครั้ง, สักด้วยมือ ใช้เวลาประมาณ 1-4 ครั้ง เท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของหมึก และความลึกของหมึกใต้ผิวหนังด้วย 


แม้ PicoSure Laser จะมีประสิทธิภาพในการลบรอยสักสูง แต่อีกสิ่งที่ควรคำนึง คือ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของผู้ให้การรักษาด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ไม่เสียค่าใช้จ่ายที่เกินจำเป็น


ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ PicoSure ที่ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ ปลอดภัย มั่นใจ ด้วย PicoSure Laser เลเซอร์แท้จากอเมริกา เครื่องแรกในเชียงใหม่ ไร้กังวลเรื่องแผลเป็น วางแผนและทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์โดยเฉพาะ ผู้มีประสบการณ์ในการยิง Pico Laser มากที่สุด



Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห