Articles

cover

ย้อนวัยน้องสาวด้วยรีแพร์

31 October 2022

         


         ยอมรับเลยว่าคู่รัก ความรักความเข้าใจคือสิ่งที่สำคัญทางใจ แต่อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญควบคู่กันไปคือความสุขทางกายหรือการมีเพศสัมพันธ์ใช่มั้ยล่ะคะ เพราะหลายๆคู่ต้องจบความสัมพันธ์เพราะเรื่องเพศสัมพันธ์ก็มี ทั้งปัญหาน้องสาวหลวม ผายลมขณะมีเพศสัมพันธ์จนทำให้เขินอาย นกเขาไม่ขันใดๆก็ตามแต่ไม่กล้าเปิดเผย   มีคนจำนวนมากนิยมทำการรีแพร์น้องสาวเพื่อเพิ่มความฟิต เคยได้ยิ่งแต่ไม่รู้ว่าการรีแพร์คืออะไรต้องผ่าตัดอย่างเดียวมั้ย วันนี้แอดมินมาช่วยหาคำตอบค่ะ  




รีแพร์(Repair)  คือ การทำให้กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานภายในช่องคลอดนั้นกระชับขึ้น ฟิตขึ้น ทำให้ขนาดของช่องคลอดนั้นเล็กลง โดยการรีแพร์มี 2 วิธีด้วยกัน สามารถทำได้ทั้งการผ่าตัดและการใช้เครื่องหัตถการทางการแพทย์ที่ไม่ต้องผ่าตัด  เช่น เครื่องThermiva ที่ช่วยทำให้น้องสาวของเราฟิตกระชับดุจสาวแรกแย้ม หรือTESLA FormerTM Chair เก้าอี้กระชับจุดซ่อนเร้นทั้งคุณผู้ชายและหญิง โดยในบทความนี้แอดมินจะพูดถึงการรีแพร์แบบไม่ผ่าตัดสำหรับสายขึ้นกลัวและไม่อยากเจ็บตัวอย่างเราๆนะคะ




เครื่อง Thermiva เป็นนวัตกรรมรีแพร์ที่ช่วยยกกระชับน้องสาว สามารถช่วยยกกระชับผิวทั้งภายในและภายนอกช่องคลอด ซึ่งผิวด้านนอกบริเวณแคมใหญ่ (labia)จะเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้นและภายในช่องคลอด(Vagina)ก็จะฟิตกระชับมากขึ้นอีกด้วย เครื่อง Thermivaนั้นจะทำการใช้คลื่นวิทยุส่งผ่านพลังความร้อนลงสู่ผิวอย่างอ่อนโยน โดยส่งพลังงานเพื่อไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวเพื่อไปส่งเสริมให้มีการไหลเวียนของเลือดได้ดีมากยิ่งขึ้น ยังฟื้นฟูเซลล์ประสาทให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งควรทำซ้ำ1ครั้งต่อเดือนเพื่อผลลัทธ์ที่ดี หลังทำเสร็จ 5-7ชั่วโมงก็สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้เลยไม่ต้องรอค่ะ และหลังทำเสร็จอาจเกิดตกขาว3-5วัน ไม่ต้องตกใจนะคะเป็นเรื่องปกติหลังทำ ซึ่งการรีแพร์ด้วยเครื่อง Thermiva สามารถอยู่ได้นานถึง 6 เดือน – 1 ปี ค่า

การรีแพร์ด้วยเครื่อง Thermiva เหมาะกับใครบ้าง

·        คุณแม่ที่ผ่านการคลอดบุตรด้วยวิธีธรรมชาติ

·        ผู้หญิงที่อายุเพิ่มมากขึ้นและใกล้หมดประจำเดือน

·        ผู้หญิงที่มีปัญหาช่องคลอดแห้ง เจ็บน้องสาวขณะมีเพศสัมพันธ์

·        ผู้หญิงที่มีภาวะช้าต่อการ Orgasm

·        ผู้หญิงที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด ช่องคลอดผายลมเวลาไอ จามหรือหัวเราะ



 

TESLA FormerTM Chair เก้าอี้กระชับจุดซ่อนเร้นทั้งคุณผู้ชายและหญิง เป็นเทคโนโลยีสร้างและเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีการกระตุ้นแบบเฉพาะเจาะจงที่มีการฝังอุปกรณ์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปในเก้าอี้ 2 ตำแหน่ง คือ บริเวณอุ้งเชิงกรานและบริเวณหลังส่วนล่าง เพื่อส่งคลื่นพลังงานลงลึกไปที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ปากมดลูก ช่องคลอด นกเขา ท่อปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ และกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง โดยจะกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟู สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core muscle)  คืนความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและบริเวณโดยรอบ เหมือนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน50,000 ครั้ง ภายใน 30 นาที และควรทำอาทิตย์ละ 2-3ครั้ง ซึ่งการขมิบปกติไม่สามารถทำได้  ดังนั้นจึงสามารถแก้ปัญหาช่องคลอดหลวมให้กลับมาฟิต หมดปัญหานกเขาไม่ขันแก้ปัสสาวะเล็ดได้อีกด้วยค่าที่สำคัญเจ้าเครื่องนี้ยังสามารถทำได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอีกด้วยค่า

การรีแพร์ด้วยเครื่อง TESLA FormerTM Chair เหมาะกับใครบ้าง

·        เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับสู่ภาวะปกติได้เร็วขึ้น

·        ผู้หญิงที่ผ่านการมีบุตร

·        ผู้ที่มีปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ปัสสาวะเล็ดหรืออุจจาระเล็ด

·        สาวออฟฟิศที่ชอบกลั้นปัสสาวะนานๆ

·        ผู้หญิงที่มีปัญหาช่องคลอดหลอม

·        คุณผู้ชายที่มีปัญหานกเขาไม่ขัน

·        ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพทางเพศ ทั้งชายและหญิง


 

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห