Articles

cover

Deleteทุกปัญหาผิว ด้วย Pico Sure Laser เนียนใสไม่ต้องง้อแอป?

21 November 2022

      Deleteทุกปัญหาผิวเสีย เผยผิวใสแบบมั่นใจ ไม่ต้องปรับผิวในแอปอีกต่อไป ไม่ว่าปัญหาไหนPico ก็แก้ได้ จะหน้าฝ้า กระ ปาน จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว และรอยสัก หรือจะหมองคล้ำดำพิโคก็ช่วยได้  ด้วยเลเซอร์ที่ดีที่สุด รักษาได้เร็วที่สุดอย่าง PICOSURE มาดูกันค่ะว่าเจ้าพิโคตัวนี้ดียังไงและทำงานอย่างไรเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าเหล่านี้

PicoSure Laser คือ นวัตกรรมเลเซอร์ที่ดีที่สุด สามารถปล่อยคลื่นแสงความถี่สูง มีความเร็วระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที ส่งไปทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติที่เรียงตัวกันอยู่อย่างหนาแน่นในชั้นผิวหนังลึก เกิดการแตกกระจายตัวออกด้วยการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง เม็ดสีที่ผิดปกติจะจางลงทันทีและจะถูกดูดซึมออกจากร่างกายโดยไม่มีการสะสมความร้อนในบริเวณเซลล์รอบๆ PicoSure นอกจากจะทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติแล้วยังช่วยสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนใหม่จำนวนมากเพื่อฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์


PicoSure Laser ช่วยรักษาอะไรได้บ้าง?

·        รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ ปานดำ

·        รักษาแผลเป็น หลุมสิวให้ รูขุมขนกว้างให้ดูตื้นขึ้น

·        รักษารอยแตกลาย

·        ยกกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอย

·        รักษาริมฝีปากคล้ำ

·        ลบรอยสักทุกสี ทุกชนิด และลบได้ทุกบริเวณไม่ว่าจะเป็นรอยสักคิ้วหรือรอบดวงตา

·        ปรับสภาพผิวให้ขาวใสกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เหตุผลที่ควรเลือกPicoSure Laser

เลเซอร์แต่ละชนิดอาจให้ผลข้างเคียงหลังการรักษา แต่สำหรับ PicoSure Laser แล้ว เป็นเลเซอร์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่ โดยหลังการรักษาด้วยเลเซอร์สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติและพบปะผู้คนได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงที่ทำให้ผิวดูผิดแปลกไป ไม่เจ็บไม่ต้องพักฟื้นผิว ไม่เกิดแผล ผิวไม่ไหม้หลังทำแต่งหน้าหลังทำได้ทันที ที่สำคัญเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่า

การดูแลหลังทำ PicoSure Laser

หลังทำ PicoSure  สาวๆสามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติ แต่หากมีอาการแสบร้อนที่ผิวควรประคบผิวด้วยความเย็นจนอาการดีขึ้นก่อน กรณีมีแผลตกสะเก็ดเว้นโดนน้ำ1วันหลังทำ หากโดนแดดจัดๆ เช่น ไปเที่ยวทะเล แนะนำว่าเว้นสัก7วัน หากแผลโดยน้ำต้องรีบซับให้แห้งด้วยผ้าสะอาด อย่างไรก็ตามแนะนำให้หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ และใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50 ทุกเช้าค่ะ


Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห