Articles

cover

3 คอร์สฉีดผิวสุด Pop! น่าทำช่วงปีใหม่ ผิวสวยไวไม่เสี่ยงแพ้

12 December 2022

เพราะปีใหม่ใคร ๆ ก็อยากได้ผิวใหม่ที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นการฉีดผิวจึงเป็นวิธีรักษาที่ได้รับความนิยมทำในช่วงปลายปีไปจนถึงต้นปีใหม่ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอร์สฉีดผิวน่าสนใจในช่วงนี้อยู่ บทความนี้ได้รวมลิสต์คอร์สฉีดผิวที่ Popular สูงสุดของ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ มาให้คุณได้ทำความรู้จัก นอกจากนี้ยังเป็นวิธีฉีดผิวที่มีโอกาสแพ้น้อยมากจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย รวมทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ในบางคอร์สสามารถสัมผัสผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยทีเดียว  



 

 

คอร์สฉีดผิวไหนน่าทำช่วงปีใหม่บ้าง ? 

Skin Booster ปรับปรุงผิวให้เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำดูอ่อนวัย

การฉีดผิวโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Juvederm Volite จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) เพื่อปรับปรุงสภาพผิวหน้า ช่วยให้ผิวสามารถอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ร่องริ้วรอยเล็ก ๆ และรูขุมขนตื้นขึ้น พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ส่งเสริมให้ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงทนต่อสภาวะแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งลดปัญหาผิวระคายเคืองง่ายและผดผื่น โดยสามารถเห็นผลลัพธ์หลังฉีดได้ทันที และจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นการฉีดผิวเพียงครั้งเดียวแต่ให้ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 9 เดือน  

 

Meso Skin booster ปรับผิวใส ลดรอยดำ

การฉีดผิวที่เน้นการฟื้นฟูผิวในระดับลึกโดยการใช้น้ำเลี้ยง Stem cell ที่มี growth factor สารอาหารสำคัญต่อผิวหลากหลายชนิดซึ่งมีความปลอดภัยสูง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้สุขภาพผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิวซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของสิวอักเสบ พร้อมทั้งมี Hyaluronic acid เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟูเปล่งปลั่ง วิตามินบี3 และวิตามินอื่น ๆ อีกมากมายช่วยสร้างประสิทธิภาพในการลดรอยดำต่าง ๆ ปรับระดับผิวให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น โดยผลลัพธ์จะปรากฎชัดเจนขึ้นประมาณ 7-14 วัน หลังฉีดไม่ต้องพักฟื้น สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ

 

PRP ปรับผิวเสื่อมสภาพให้แข็งแรง เหมือนได้ผิวใหม่ 

การฉีดผิวโดยใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นของตัวเองมาฉีดผิวหน้าเพื่อฟื้นฟูเนื้อเยื่อและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ซึ่งในเกล็ดเลือดเข้มข้นนั้นประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีความสำคัญต่อผิว นอกจากนี้การใช้เลือดตัวเองมีโอกาสแพ้น้อยมากจึงมีความปลอดภัยสูง ผลลัพธ์ที่ได้รับ คือ ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึง เรียบเนียนขึ้น เนื่องจาก PRP ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมากกว่า 2 เท่า พร้อมทั้งช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ส่งผลให้เซลล์ผิวแข็งแรงดูสดใส ริ้วรอยตื้น ๆ ดูจางลง ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ประหนึ่งเหมือนได้ผิวเกิดใหม่ โดยผลลัพธ์จะค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นภายใน 3 เดือนหลังฉีด และให้ผลลัพธ์คงยาวนานประมาณ 1 ปี 

 

 


หากพูดถึงคำว่าฉีดผิวหลายคนอาจตีความหมายเป็นเพียงการฉีดวิตามินผิวเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ทุกคนได้อ่านบทความมาถึงตรงนี้ก็คงจะได้รู้จักกับคอร์สฉีดผิวในรูปแบบอื่น ๆ บ้างแล้ว โดยมีตัวเลือกคอร์สฉีดผิวอย่างหลากหลายและให้คุณสมบัติแตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่ต้องการฉีดผิวในช่วงปีใหม่นี้สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยคุณหมอให้การรักษาแบบเคสต่อเคส ซึ่งมีการประเมินสภาพผิวของแต่ละบุคคลเพื่อเลือกวิธีรักษาที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมผิวให้คุณพร้อมโดดเด่นในช่วงเวลาพิเศษที่สุด  

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห