Articles

cover

แชร์วิธี ‘รีแพร์’ ดีต่อใจ ไม่ต้องผ่าตัด สวมเสื้อผ้าได้ปกติไม่กลัวอายหมอ

16 January 2023

อยากรีแพร์ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ทั้งช่องคลอดหลวมไม่กระชับหรือมีปัญหาปัสสาวะเล็ด แต่ด้วยวิธีการรักษาที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนมีความกังวล ไม่ว่าจะเป็นความกลัวในการผ่าตัด ความเจ็บจากการรักษา รวมทั้งเขินอายคุณหมอหากต้องงดการสวมใส่เสื้อผ้าในขณะรับการรีแพร์ แต่คุณทราบไหมว่าปัจจุบันมีนวัตกรรมในการรีแพร์ที่ช่วยคลายทุกความกังวลเหล่านี้ โดยเป็นการรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือสอดใส่อุปกรณ์ใด ๆ ที่บริเวณช่องคลอด รวมทั้งยังสามารถสวมใส่เสื้อผ้าทุกชิ้นได้ตามปกติ พร้อมให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงด้วย นั่นคือ Tesla Former Chair “แค่นั่งก็รีแพร์ได้”

 

 


Tesla Former Chair เก้าอี้รีแพร์ที่ดีต่อใจคุณผู้หญิง

นี่แหละการรีแพร์ที่ผู้หญิงต้องการ ‘Tesla Former Chair’ เป็นเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าลดทุกอุปสรรคของการรีแพร์ที่ผู้หญิงมีความกังวล โดยเป็นการรักษาที่ใช้เพียงการนั่งบนเก้าอี้ ซึ่งตัวเก้าอี้อัจฉริยะนี้จะใช้พลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าช่วยสร้างและเพิ่มกล้ามเนื้ออย่างเจาะจงไปยังบริเวณกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ปากมดลูก ช่องคลอด รวมถึงกระเพาะปัสสาวะ โดยเปรียบเสมือนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานมากถึง 50,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 


       รีแพร์โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือสอดใส่อุปกรณ์ใด ๆ เพียงนั่งบนเก้าอี้สบาย ๆ ซึ่งใช้เวลาเพียงประมาณ 30 นาที และในระหว่างทำทรีตเมนต์จะไม่รู้สึกเจ็บเพียงให้ความรู้สึกคล้ายการหดตัวหรือขมิบเท่านั้น

       สามารถสวมใส่เสื้อผ้าทุกชิ้นได้ตามปกติ ในระหว่างทำทรีตเมนต์ไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าเพื่อทำการรักษา ตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่มีความกังวลเรื่องความเขินอายเมื่อต้องทำการรักษากับคุณหมอและพนักงานผู้ช่วย

       ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับช่องคลอด ผลลัพธ์หลังทำทรีตเมนต์ช่วยให้มีความสุขกับกิจกรรมรักมากขึ้น เนื่องจากช่องคลอดกลับมามีสุขภาพดี ไม่แห้งระคายเคืองหรือรู้สึกเจ็บในขณะทำกิจกรรมบนเตียงเหมือนก่อนได้รับการรีแพร์

       เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน โดยช่วยลดปัญหาปัสสาวะเล็ด หรืออุจจาระเล็ด

 

เพราะเป็นการรีแพร์ที่ทั้งง่าย ใช้เวลาน้อย และไม่ต้องรู้สึกเจ็บ ‘Tesla Former Chair’ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

 

 

 

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห