Articles

cover

บวชน้องสาวครั้งแรก เลือกเลเซอร์อะไรให้ปลอดภัย ขนเกลี้ยง ไม่เจ็บ

23 January 2023

บวชน้องสาวด้วยการทำเลเซอร์ หรือ ที่เรียกอีกอย่างว่า ‘เลเซอร์บิกินี่’ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็อยากลองทำเพื่อกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์เพราะเป็นอุปสรรคในการแต่งบิกินี่ รวมถึงสร้างความระคายเคืองบ้างในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ยังไม่มีความกล้าพอที่จะทำเนื่องจากเป็นขนในจุดลับและบอบบางมากด้วย หากจะตัดสินใจลองทำสักครั้งควรเลือกเลเซอร์บิกินี่แบบไหนดีล่ะ ที่ทั้งปลอดภัยกับผิว กำจัดขนได้ดีไม่ต้องทำซ้ำบ่อย ๆ อีกทั้งไม่อยากให้เจ็บด้วย บทความนี้คุณหมอจาก ศรินยา คลินิก เชียงใหม่ มีคำแนะนำสำหรับใครที่ต้องการทำเลเซอร์บิกินี่มาฝาก    

‘เลเซอร์บิกินี่’ เลือกแบบไหนที่คุณหมอบอก ‘ตอบทุกโจทย์’

สำหรับเลเซอร์ที่สามารถกำจัดขนบิกินี่ได้นั้นในวงการความงามค่อนข้างมีให้เลือกหลากหลาย แต่หากเป็นเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูงต่อผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น รวมทั้งสามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงและยังไม่เจ็บด้วยนั้น คุณหมอเลือกแนะนำเป็นเลเซอร์บิกินี่ด้วยนวัตกรรมความเย็นอย่าง Soprano ICE Laser ซึ่งจะตอบทุกโจทย์ความต้องการทั้งหมดที่กล่าวมาอย่างไรนั้น ลองมาทำความรู้จักกันแบบฉบับย่อที่เข้าใจง่าย ๆ กัน

 

 


Soprano ICE Laser ที่สุดเรื่องเลเซอร์บิกินี่

       อ่อนโยนกับผิวน้องสาว อุ่นใจในความปลอดภัยได้ ด้วยการเป็นเลเซอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งประเทศไทย

       สภาพผิวหรือขนแบบไหนก็ทำได้ เลเซอร์บิกินี่ที่สามารถทำได้ในทุกสภาพผิวแม้ในคนผิวสีคล้ำ รวมทั้งขนสีดำและสีทอง

       ไม่ต้องเกร็งเพราะกลัวเจ็บ คลายกังวลว่าการทำเลเซอร์จะเจ็บ เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปล่อยความเย็นในขณะทำ จึงช่วยให้รู้สึกสบายผิว ไม่แสบร้อน ไม่เจ็บ และป้องกันผิวไหม้ด้วย

       กำจัดขนได้ดีไม่ต้องทำบ่อย ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถส่งพลังงานไปยังเส้นขนได้อย่างเฉพาะเจาะจง และสามารถกระจายความร้อนไปทั่วทั้งรากและเส้นขน ทำให้ทุกครั้งที่ทำปริมาณขนลดลง เส้นบางลง และยังขึ้นช้าลงด้วย ทำให้ไม่ต้องเลเซอร์บ่อย

ทั้งนี้ในระยะแรกของการทำเลเซอร์บิกินี่ด้วย Soprano ICE Laser อาจต้องได้รับการทำเลเซอร์ที่สม่ำเสมอในช่วง 1 - 3 เดือนแรก ซึ่งหลังจากนั้นเส้นขนจะมีลักษณะบางและสีอ่อนมากจนอาจมองไม่เห็น โดยสามารถทิ้งช่วงระยะเวลาในการทำเลเซอร์ได้มากขึ้นไม่ต้องเลเซอร์บ่อย

 

 



 

 

 

Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห