Articles

cover

คลังศัพท์เลเซอร์บิกินี่ กำจัดขนได้กี่รูปแบบ รู้ไว้เผื่อบอกหมอได้เป๊ะ!

27 February 2023

   ‘เลเซอร์บิกินี่หรือ กำจัดขนในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง หนึ่งในบริการยอดนิยมที่สาว ๆ มักเลือกทำในช่วงเข้าสู่ซัมเมอร์ เนื่องจากเป็นช่วงที่ใคร ๆ ก็ออกไปสัมผัสความเย็นฉ่ำของคลื่นทะเล ซึ่งนั่นก็มาพร้อมคอสตูมที่ขาดไม่ได้เลยอย่างชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่นั่นเอง โดยจะปล่อยให้ขนในที่ลับมาเป็นอุปสรรคในการเล่นน้ำและถ่ายรูปคงไม่ได้อย่างแน่นอน

    สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเลเซอร์บิกินี่ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำมาก่อน ทราบกันไหมเอ่ยว่าการกำจัดขนในที่ลับนี้มีการทำหลายรูปแบบ พร้อมทั้งมีคำเรียกหรือศัพท์ที่ใช้แตกต่างกันด้วย ก่อนจะเข้าคลินิกไปคุยกับคุณหมอลองมาทำความรู้จักคลังศัพท์เลเซอร์บิกินี่กัน เผื่อช่วยให้การตัดสินใจง่ายและชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 เลเซอร์บิกินี่ มีกี่รูปแบบ ?

 แท้จริงแล้วรูปแบบการกำจัดขนในที่ลับของสาว ๆ นั้นมีหลากหลายรูปแบบมาก โดยบทความได้รวบรวมเฉพาะรูปแบบหลักซึ่งเป็นที่นิยมทำกันอย่างแพร่หลายทั้งหมด 4 รูปแบบ ดังนี้


Bikini 

รูปแบบเบสิกที่คนเริ่มต้นทำหรือเลเซอร์บิกินี่ครั้งแรกมักนิยมทำ เพราะเลเซอร์ใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ โดยกำจัดขนเก็บบริเวณขอบกางเกงในหรือขาหนีบ

 French 

ไต่ระดับการกำจัดขนจาก Bikini มาอีกระดับ โดยเป็นการเลเซอร์บิกินี่เก็บขนในลักษณะคล้ายรูปสามเหลี่ยม ซึ่งเลเซอร์เฉพาะขนบริเวณด้านหน้าเท่านั้น 

 Brazilian 

เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็ว่าได้ โดยเป็นการกำจัดขนในจุดลับทั้งบริเวณด้านหน้า ด้านหลังหรือบริเวณรอบทวาร ส่วนด้านหน้านั้นจะเหลือขนไว้ในบางส่วน ซึ่งเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบสวมบิกินี่แบบจีสตริง

 Hollywood 

เป็นการกำจัดขนน้องสาวแบบหมดเกลี้ยงเคลียร์ทุกเส้นขนโดยไม่หลงเหลือไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นขนบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งสร้างความสบายกายในการทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่มีประจำเดือน



   เนื่องจากเลเซอร์บิกินี่เป็นจุดที่ต้องทำในบริเวณผิวที่ค่อนข้างมีความบอบบางเป็นอย่างมาก การรับการบริการจึงควรใส่ใจพิจารณาในเรื่องคุณภาพเป็นอย่างมาก ทั้งชนิดของเลเซอร์ที่ใช้เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยกับผิว 




Related article

cover
23 February 2024

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา คลินิก เชียงใหม่

ถาม-ตอบ ไขข้อสงสัยฮิต ฉีด Filler และทำ Laser | ศรินยา

cover
02 February 2024

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไหนดี

เลเซอร์เส้นเลือดขอด รอยแตกลาย รักษาวิธีไห